Font Blosta Script ttf việt hóa

Font Blosta Script ttf việt hóa. Blosta Font Duo là một cặp phông chữ sang trọng và thanh lịch sẽ mang lại một phong cách độc đáo và một cái nhìn thời thượng cho các thiết kế của bạn.
Blosta Script viet hoa
bạn cũng có thể xem thêm font chữ việt hóa riêng lẻ hoặc tổng hợp khác tại : Font chữ việt hóa
quay trở lại với FontBlosta Script việt hóa Đi kèm với Kiểu chữ trang trí với các chữ ghép xu hướng và ký tự đặc biệt, điều này sẽ làm cho Blosta Font có thể sử dụng được trong tất cả các dự án thiết kế và hoạt động hoàn hảo để ghép nối với bất kỳ phông chữ nào khác. Với phong cách bộ đôi, bạn có thể tạo thiết kế như phương tiện truyền thông đám cưới, bìa sách, thiệp chúc mừng, logo, thương hiệu, danh thiếp và giấy chứng nhận, ngay cả đối với bất kỳ công việc thiết kế nào đòi hỏi vẻ ngoài cổ điển, trang trọng. Hãy thử dùng Blosta, Hãy tận hưởng sự phong phú của các tính năng OpenType và để sự phấn khích thú vị và tao nhã làm bạn hài lòng và nâng cao khả năng sáng tạo của bạn! Hỗ trợ thêm các ký tự đặc biệt có thể làm đẹp chữ trên điện thoại bằng 3 ký tự có sẵn trên bàn phím điện thoại như sau:
√ π ÷
Bạn có thể sử dụng phông chữ này rất dễ dàng ví dụ kết hợp xem ở hình sau.
Blosta Script viet hoa
Bạn có thể thử cảm nhận vào công cụ test font bên dưới trước khi tải về
Nếu các bạn thích font việt hóa Blosta Script này thì tải về sử dụng qua link bên dưới và nhớ xem hướng dẫn tải nếu chưa biết cách tải qua link capcha nhé!

Nhận xét