Thiệp Cưới Online

Thời đại phát triển bên cạnh thiệp cưới giấy truyền thống chúng ta có thêm cách giới thiệu về ngày cưới độc đáo bằng trang web sinh động.

Xem demo thiệp cưới online (có 2 giao diện điện thoại và máy tính)

Mình tạo ra trang này giúp mọi người có thể tạo 1 trang thiệp cưới mà không cần biết đến code hay photoshop gì cả. việc bạn làm chỉ là chọn ảnh, nhập các thông tin về tên, ngày cưới, câu chuyện rồi ấn nút sẽ có ngay 1 thiệp cưới online chuyên nghiệp gửi cho người thân và bạn bè.
thiep cuoi online

Các chức năng thiệp cưới online

#1. Mục thông tin bao gồm tên cô dâu, chú rể , tên ba mẹ 2 bên. Thời gian và địa điểm 3 ngày quan trọng Lễ hỏi, Vu quy và Thành hôn

thiep cuoi online

- Đếm ngược đến ngày thành hôn khi khách mời xem thiệp, Tự động thêm thứ, ngày âm lịch bên cạnh ngày dương lịch mà bạn đặt từ 3 ngày quan trọng trên.
- Gmail của cô dâu và chú rể, mục đích khi khách xem thiệp có thể gửi tin nhắn chúc mừng.
+ Nếu không nhập Gmail hoặc nhập mail sai định dạng thì sẽ không xuất hiện fomr gửi Mail
+ Nếu chỉ nhập gmail cô dâu thì khách chỉ gửi tin nhắn đến cho cô dâu hoặc ngược lại nếu chỉ nhập chú rể thì chỉ chú rể nhận.

thiep cuoi online

+ Trường hợp Mail bạn nhập đầy đủ khách mời sẽ có 3 lựa chọn gửi tin nhắn chúc mừng là, Gửi cùng lúc cô dâu và chú rể đều nhận được tin nhắn chúc mừng, hoặc chỉ gửi 1 trong 2 người nhận được.

Thông tin tài khoản ngân hàng, đây có lẽ là chức năng mình đánh giá cao và quan trọng nhất. Tại sao lại nói như vậy? đơn giản khi bạn đăng thiệp mời lên facebook bạn bè phương xa, bạn bè online chưa từng gặp mặt cũng có thể gửi tiền mừng cưới cho 2 bạn qua số tài khoản mà bạn cung cấp

quet ma qr tien mung cuoi

Hệ thống sẽ tự tạo ảnh Qrcode có thể quét thông tin số tài khoản của 2 bạn trong các app ngân hàng, zalo, momo...vv và gửi tiền mừng cưới

Mục xưng hô là xưng hô khi hiển thị thiệp với khách theo kiểu "Mời Bạn Minh đến dự tiệc của chúng mình" sau khi tạo thiệp bạn có thể tạo thêm liên kết để gửi riêng từng người với tên khác nhau nội dung thiệp vẫn y như cũ

#2. Mục này để tạo ảnh ghép vào thiệp của bạn.

ghep anh cuoi online

chỉ cần chọn ảnh và hệ thống sẽ tự ghép vào khung, thay văn bản, font chữ, màu sắc tuỳ thích

#3 Mục này tải lên ảnh để ghép vào album hiển thị khi khách xem thiệp

Album anh cuoi online

hãy chọn những ảnh đẹp nhất để khoe với mọi người nhé

#4. Mục này để kể câu chuyện

cau chuyen cuoi online

chặng đường Tình yêu của hai bạn giúp mọi người hiểu thêm về hai người

- Sau khi tạo thiệp cưới hệ thống sẽ tạo cho bạn 1 liên kết chia sẽ để truy cập thiệp và 3 ảnh có mã Qrcode quét đi đến thiệp, trong đó có 1 ảnh mời có đầy đủ nội dung ghi ngày cưới kèm QrCode.

tao link thiep cuoi online

+ Có thể nhân bản tên người nhận để tạo liên kết gửi riêng cho từng người mỗi nhân bản sẽ có 1 liên kết kèm 1 ảnh mời

gui link thiep moi cuoi online

Cuối cùng đây là là link để bạn tự tạo thiệp cưới online Thiệp cưới online

Nhận xét